Du lịch Quy Nhơn thời điểm này có gì hấp dẫn

Đến Quy Nhơn bán sẽ được chiêm ngưỡng không chỉ cảnh biển mà cả cảnh núi non và nét văn hóa đặc trưng của dân miền Biển. Được thỏa thức ăn những món Hải Sản đặc trưng nơi đây và thích thú chụp những tấm hình về làm kỉ niệm.


Trong mùa này khi đến với Quy Nhơn du khách sẽ được trải nghiệm và đi thăm thú nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn khác. Nào cùng bắt đầu chuyến hành trình nhé. OnBooking sé dẫn đường cho bạn đến với những địa điểm đó.

Tuyệt vời Eo Gió

Nằm cách thành phố Quy nhơn khoảng 20km. Eo Gió là địa danh được nhiều du khách đến thăm khi có dịp đến Quy Nhơn. Cảm giác được đứng trên mỏm đá cao nhìn xuống bạn sẽ thấy được một éo biển nhỏ nhắn được dãy núi dang tay ôm trọn. Cảnh sắc nơi đây là một tổng thể hài hòa của một bức tranh thiên nhiên sơn thủy hữu tình.



Trải nghiệm thú vị nhất ở nơi dây chính là việc bạn ngắm nhìn cảnh bình minh vào buổi sáng sớm trên một phiến đá. Cảm giác đó sẽ thật tuyệt vời không phải ai cũng có thể có được. Khung cảnh nên thơ và hùng vĩ với tiếng sóng vỗ và tiếng gió vi vu bên tai sẽ là một món quà bạn nhận được khi đến với Eo Goó trong những ngày này.

Theo dấu vua Nguyễn Huệ oai hùng

Chắc hẳn vẫn có nhiều người chưa biết vùng đất Quy Nhơn này là nơi địa linh nhân kiệt với sự nghiệp vĩ đại của người anh hùng áo vải Quang Trung – Nguyên Huệ. Di tích nơi đây đã gắn liền với cuộc đời của ba anh em nhà Tây Sơn  như giếng nước, cây me 300 tuổi hay căn cứ địa của nghĩa quân Tây Sơn năm xưa.

Những di tích này được bảo tồn và trùng tu định kì như một minh chứng cho khí phách anh hùng của người con Đất Võ. Khi đến đây vào những ngày lễ bạn sẽ được tham gia xem trình diễn màn trống võ đặc sắc khiến tinh thần tự hào lòng yêu nước được dâng cao.

Thưởng thức đặc sản Quy Nhơn thơm ngon và độc đáo

Khi du khách đặt chân đến đây nhiều người sẽ tự tìm hiểu nét ẩm thực của đất Quy Nhơn theo những cahcs khác nhau. Nét văn hóa ẩm thực nơi đây mang nét độc đáo của nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc từ ngàn đời nay. Chúng không những mộc mạc mà còn bình dị và sáng tạo đến không ngờ. Có thể nói ẩm thực nơi đây thấm đẫm phong vị của biển.



Kể đến món ăn nổi tiếng ở đây thì phải kể đến món lòng heo trứ danh. Ngoài ra còn có thêm món chả ram tôm đất, món bún chả cá Quy Nhơn vv. Vùng biển nơi đây đầy ắp những loài hải sản như Tôm, mực, ghẹ, giúp hấp xào hay nướng đều rất thơm ngon hơn những vùng biển khác.

Nghỉ dưỡng 5 sao giá tốt nhất thị trường

Nơi đây có những khách sạn sang trọng và hiện đại mang đẳng cấp 5 sao sẽ là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm thư giãn. Những khu resort với views đẹp mắt cùng lối kiến trúc độc đáo sẽ là nơi du khách tự do hòa mình vào với thiên nhiên.

Với những khách sạn 5 sao gần bãi biển bạn sẽ thỏa thích được tung tăng trên bãi cát trắng dài. Ngắm rừng thông xanh và được tận hưởng dịch vụ 5 sao cao cấp tại đây với mức giá tốt nhất.


Hành trình mới lạ, kết hợp khám phá Phú Yên, đi về bằng tàu hỏa tiện nghi hoặc máy bay; lưu trú tại khách sạn, resort 4* – 5* là ưu thế nổi bật của đường tour này. Đây là một trong những sản phẩm mới sẽ “hút” khách trong mùa du lịch cuối năm và Tết Nguyên đán sắp tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.